
เคยมีรูปที่ปล่อยออกมาแล้วสำหรับรูปที่ยก Mazda MX-5 ไว้บนแท่นเหล็กสามเหลี่ยม ซึ่งเราอาจเข้าใจว่ามันเป็นภาพตัดต่อแต่มันไม่ใช่ นี่คือของจริงเป็นการโชว์การกระจายน้ำหนักหน้า:หลังแบบ 50:50 ไม่ขาดไม่เกิน ที่น่าสนใจอย่างมาก

Mazda MX-5 ใช้เครื่องยนต์ Skyactiv 4 สูบความจุ 2.0 ลิตรให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า แรงบิตสูงสุดที่ 200 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 สปีตและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีตให้เลือก
เดฟ โคลแมน ผู้จัดการโครงการพัฒนา Mazda MX-5 กล่าวว่า การกระจายน้ำหนักหน้า:หลังแบบ 50:50 ทำให้สามารถควบคุมรถได้เชื่องมือมากขึ้น น้ำหนักตัวรถถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการพัฒนารถสปอร์ตก็ว่าได้ “เมื่อคุณพยายามพัฒนารถที่มีสมรรถนะดีเยี่ยม คุณจะต้องใส่เครื่องยนต์อันทรงพลังและล้อขนาดใหญ่ หรือไม่เช่นนั้น คุณก็ต้องลดน้ำหนักตัวรถลงเพื่อเพิ่มการตอบสนองต่อการขับขี่”
เดฟ โคลแมน ผู้จัดการโครงการพัฒนา Mazda MX-5 กล่าวว่า การกระจายน้ำหนักหน้า:หลังแบบ 50:50 ทำให้สามารถควบคุมรถได้เชื่องมือมากขึ้น น้ำหนักตัวรถถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สุดในการพัฒนารถสปอร์ตก็ว่าได้ “เมื่อคุณพยายามพัฒนารถที่มีสมรรถนะดีเยี่ยม คุณจะต้องใส่เครื่องยนต์อันทรงพลังและล้อขนาดใหญ่ หรือไม่เช่นนั้น คุณก็ต้องลดน้ำหนักตัวรถลงเพื่อเพิ่มการตอบสนองต่อการขับขี่”
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น